[A159] Khi nào nên dùng gối cho bà bầu. Gối cho bà bầu có tác dụng gì?

[A159] Khi nào nên dùng gối cho bà bầu.  Gối cho bà bầu có tác dụng gì?

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết


Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Nhưng dường như, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn ao ước. Bởi sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây nên các triệu chứng đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút...làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi tối? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối sẽ phát huy tác dụng của mình, đem đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Giấc Ngủ Dễ Dàng Cho Mẹ

Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu thực sự tuyệt vời, cha ạ. Nhờ những đường sóng và độ nghiêng đặc biệt, nó mang đến sự nâng đỡ cho bụng mẹ, giảm bớt áp lực từ thai nhi lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn phải chịu đựng đau mỏi, thay vào đó, mẹ có thể nằm thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn rất nhiều. Với hình dáng tương tự hạt đậu, gối có 2 đầu được nâng cao, giúp mẹ dễ dàng gác chân khi nằm ngủ. Với chiếc gối dành riêng cho bà bầu này, cha không cần lo lắng về sức khỏe của mẹ và bé nữa đấy ạ.[A159] Khi nào nên dùng gối cho bà bầu.  Gối cho bà bầu có tác dụng gì?

Cách dùng đơn giản, an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp cho mẹ bầu có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg. Khi nhận hàng mẹ có thể yên tâm sử dụng bởi gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Là gối đa năng, nên mẹ có thể sử dụng với rất nhiều công dụng:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Nhà Đậu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trong đó, gối bầu Đậu Khuyết là một trong những lựa chọn số 1 được rất nhiều mẹ bầu tin dùng bởi:
- Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn. Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Khi nào nên dùng gối cho bà bầu.  Gối cho bà bầu có tác dụng gì?

Tặng mẹ giấc ngủ ngon - Đặt ngay gối bầu đậu khuyết


Để giúp hành trình mang thai của mẹ trở nên dễ dàng hơn, đừng ngần ngại bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một chiếc gối bầu đậu khuyết. Hãy mua cho mẹ món quà đặc biệt này để mang lại giấc ngủ ngon và sự khỏe mạnh cho bé. Không phải là điều tuyệt vời sao? Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt mua ngay chiếc gối bầu đậu khuyết và nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu!
Tham khảo Hà Nội: Mua gối bầu Đậu Khuyết ở đâu tốt nhất?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Vị trí treo mặt trống đồng hợp phong thủy phòng khách

[A159] Bà Bầu mua gối ôm chữ c loại nào tốt nhất

[A116] Gợi ý những cuốn sách hay nhất cho Bà Bầu