[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 4 tháng các loại hạt giúp tăng cường dinh dưỡng

[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 4 tháng các loại hạt giúp tăng cường dinh dưỡngNếu Mẹ Bầu đã chán ngán với các món ăn kiêng cữ quen thuộc thì hôm nay Nhà Đậu sẽ giới thiệu cho các Mẹ Bầu bộ đôi ăn vặt “hoàn hảo” ngon nức lưỡi.

Mixnuts và Mixfruits – Ăn ngon dành riêng cho Mẹ Bầu

Cặp đôi Mixnuts và Mixfruits là sản phẩm ăn vặt giàu giá trị dinh dưỡng do các Chuyên gia dinh dưỡng thai sản đầu ngành xây dựng dựa trên khẩu vị và nhu cầu bổ sung năng lượng của Mẹ Bầu, đặc biệt thích hợp cho phụ nữ mang thai từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Vì sao Mẹ Bầu nên lựa chọn Mixnuts và Mixfruits

Thay vì sử dụng những loại đồ ăn nhanh như trà sữa, bim bim, bỏng ngô, … có hại cho sức khỏe, Mẹ Bầu có thể ăn khoảng 30 tới 40 gram hạt Mixnuts. Mixnuts gồm các hạt Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều được lựa chọn tỉ mỉ. Đây cũng là những loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao vô cùng – có tới 60% hàm lượng là Omega 3 là chất cấu thành nên vỏ não thai nhi, khoảng 20% là chất Chống Oxy hóa giúp ngăn cản các tác nhân gây bệnh tim mạch ở Mẹ.
Ngoài ra các Mẹ Bầu cũng kháo nhau sử dụng Mixfruits để bổ sung hàm lượng Chất Xơ, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin C, … cho cơ thể. Mixfruits được tổng hợp và sấy dẻo từ nhóm các loại quả mọng là Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất chua chua, ngọt ngọt cực kỳ hợp khẩu vị của thai phụ. Trung bình cứ sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ hấp thụ khoảng 1,4 mg Vitamin B1. Sự hấp thu này thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở cả Mẹ và Bé. Ngoài ra Chất xơ trong nhóm quả cũng giúp Mẹ tránh táo bón, nhuận tràng.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng

Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu tiên có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits để ăn sáng, ăn vặt những lúc đói hoặc ăn vào bữu phụ. Khi sử dụng, Mẹ ăn chung các loại hạt và quả với nhau để đủ chất và ngon, dễ ăn nhất. Mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40gr - bằng khoảng 1 nắm tay. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để quả và hạt luôn giòn và ngon. Mẹ nhớ sử dụng đều đặn mỗi ngày trong cả thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất.
Tham khảo Đuổi ngay nghén ngẩm nhờ món đồ ăn vặt Bà Bầu dinh dưỡng[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 4 tháng các loại hạt giúp tăng cường dinh dưỡng

Bộ đôi ăn vặt cung cấp dinh dưỡng "hàng đầu"

Thay vì lựa chọn các loại đồ ăn nhanh: chiên xào, tẩm ướp, ... các Mẹ Bầu thông thái thường lựa chọn combo ăn vặt Nhà Đậu bởi độ ngon và “thân thiện” với sức khỏe Mẹ Bầu.
Cặp đôi "vàng" trong làng ăn vặt bao gồm một hộp Mixnuts với đầy đủ 5 loại hạt và quả: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều và Nho đen Uzbekistan đã được bóc vỏ và sấy khô kỹ lưỡng. Một hộp Mixfruits với 5 loại quả mọng có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu được làm sạch, sấy dẻo chua chua, ngọt ngọt là Nho Đen, Dâu Tây, Mơ Tây, Nam Việt Quất, Chà là.
Mixfruilts thơm thơm dẻo dẻo không chỉ cung cấp Chất xơ, các loại Vitamin hữu ích như Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin C, ... mà nhờ vào vị chua ngọt thanh còn hạn chế cảm giác buồn nôn, thèm ăn vặt cho Mẹ Bầu đặc biệt thích hợp với các Mẹ đang trong giai đoạn ốm nghén từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6.
Mixnuts nổi bật với các loại hạt quả đã được khoa học kiểm chứng chưa nhiều chất dinh dưỡng như Omega 3, Vitamin E, Vitamin B2, Magie, Canxi, Kali, ... và các Chất chống Oxy hóa. Có hiệu quả đặc biệt trong hình thành vỏ não và khung xương của Bé trong bụng Mẹ.

An toàn cho Mẹ Bầu - Hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản

Nhà Đậu cam kết tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% làm từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất, sản phẩm được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hóa học cũng không tẩm ướp gia vị. Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhé. Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 4 tháng các loại hạt giúp tăng cường dinh dưỡng

Đặt hàng ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để Mẹ khỏe, Bé thông minh thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không đặt hàng ngay một cặp đôi Mixnuts và Mixfruits. Điền thông tin số điện thoại và địa chỉ bạn tiện nhận hàng để đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn sớm nhất.
Đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận ưu đãi từ Nhà Đậu bạn nhé.
Tham khảo So sánh hàm lượng dinh dưỡng 5 loại hạt tốt cho Mẹ Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Vị trí treo mặt trống đồng hợp phong thủy phòng khách

[A159] Bà Bầu mua gối ôm chữ c loại nào tốt nhất

[A116] Gợi ý những cuốn sách hay nhất cho Bà Bầu