[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn những gì để an thai?

[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn những gì để an thai?

Bổ sung dưỡng chất cho Mẹ Bầu và hỗ trợ sự phát triển của Bé

Trong giai đoạn mang thai, việc bổ sung dưỡng chất cần thiết là rất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo Bé được phát triển toàn diện.
Theo các chuyên gia, khoáng chất trong các loại hạt đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của não bộ và hệ thần kinh cho Bé. Ngoài ra, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp giảm ốm nghén và mệt mỏi cho Mẹ. Lựa chọn hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô làm đồ ăn vặt hàng ngày còn giúp giảm táo bón và giảm nguy cơ tiền sản giật cho Mẹ Bầu. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu, Mẹ có thể tự do thưởng thức mà không lo tăng cân quá mức hay béo phì.

Mẹ Bầu ăn trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với các thành phần tự nhiên là hạt và quả đã được chế biến sẵn, Mẹ mua về có thể ăn trực tiếp luôn mà không cần phải bóc vỏ nữa. Dùng làm đồ ăn vặt khi thèm nhâm nhi, hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày đều rất tiện lợi. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy lượng vừa đủ khoảng 30-40g, ước chừng bằng một nắm tay là được.
Ngoài ra, Mẹ đừng quên tham khảo thêm nhiều cách biến tấu khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tặng kèm khi mua Combo nhé. Mẹ có thể dùng các loại hạt làm nguyên liệu làm bánh chẳng hạn, món bánh nướng khi có thêm hạt sẽ trở nên hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng hơn đấy. Trái cây sấy nếu dùng làm topping để ăn kèm với sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng xong Mẹ nhớ đậy kín nắp và để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp giữ được lâu hơn, tuy nhiên Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu trọn vẹn dưỡng chất từ hạt và quả nhé.

Tham khảo Quy tắc xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn những gì để an thai?

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Tham khảo Tiết lộ cách bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 2 tháng

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài thành phần là nguyên liệu tự nhiên ra, sản phẩm hoàn toàn không có thêm bất cứ chất phụ gia nào, cũng không dùng chất bảo quản. Nhà Đậu luôn đặt tiêu chí an toàn cho sức khỏe người dùng lên hàng đầu nên Mẹ cứ yên tâm sử dụng nhé. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hay không đạt chất lượng.
[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn những gì để an thai?

Ưu đãi hấp dẫn và quà tặng đang chờ đón, hãy đặt hàng ngay hôm nay!

Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu thay thế bữa phụ mà còn mang đến cách hiệu quả để vượt qua tình trạng mệt mỏi và chóng mặt thường gặp trong thời kỳ thai. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu. Nếu Mẹ còn bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ qua tin nhắn hoặc hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Tham khảo Mua gì cho Bà Bầu để ăn đủ chất dinh dưỡng?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Vị trí treo mặt trống đồng hợp phong thủy phòng khách

[A116] Gợi ý những cuốn sách hay nhất cho Bà Bầu

[A159] Bà Bầu mua gối ôm chữ c loại nào tốt nhất