[A116] Sách tô màu dành cho Mẹ Bầu - Mẹ Bầu Zui

[A116] Sách tô màu dành cho Mẹ Bầu - Mẹ Bầu Zui

Activity Books: Lưu trữ những kỷ niệm đáng nhớ trong thai kỳ

Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của người phụ nữ chính là giai đoạn mang thai. Vì thế, Mẹ hãy lưu trữ tất cả những cảm xúc và kỷ niệm tuyệt đẹp của thời kỳ hạnh phúc này vào nhật ký, sổ ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào mà Mẹ muốn.
Bộ sách Activity Books gồm hai cuốn, "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai", đều là những nơi tuyệt vời để Mẹ lưu lại hành trình tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa này. Được biết đến là cặp sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và stress trong thời kỳ mang thai mà còn giúp Mẹ ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ qua các hoạt động sáng tạo:
- Countdown: Mẹ có thể đếm ngược đến ngày gặp gỡ con yêu.
- Lưu trữ hình ảnh siêu âm và theo dõi sự phát triển của bé mỗi lần khám thai.
- Phần To-do list: Mẹ có thể điền thông tin lịch khám thai, tên bác sĩ, checklist, danh sách những vật dụng cần chuẩn bị cho Mẹ và bé, túi đựng đồ khi đi sanh, lập kế hoạch ngân sách, để đảm bảo Mẹ không bỏ sót bất kỳ điều gì quan trọng.
- Habit tracker: Giúp Mẹ xây dựng và theo dõi các thói quen tốt trong thời kỳ mang thai như uống đủ nước, tập thể dục, đọc sách về thai kỳ, thai giáo, uống Vitamin...
- Journaling - Nhật ký: Đây là thời điểm Mẹ có thể ghi lại tất cả những suy nghĩ và cảm xúc đặc biệt.
- Hoạt động giải trí: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes...
- Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và tạo điều kiện tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi.
Hãy tận hưởng và lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình thai kỳ của Mẹ với Activity Books.

Mẹ đọc sách mỗi ngày, hình thành thói quen tích cực

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Activity Books còn khuyến khích Mẹ tham gia và hình thành những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Đến cuối ngày, Mẹ hãy tổng kết lại những kết quả mà mình đã đạt được, sử dụng thêm bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những việc mà mình đã hoàn thành. Mẹ đừng quên chia sẻ cùng con những trải nghiệm lý thú của bản thân.
[A116] Sách tô màu dành cho Mẹ Bầu - Mẹ Bầu Zui

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ


Mẹ đã nhận ra rằng việc thường xuyên đọc sách và trò chuyện với con là một phương pháp tuyệt vời để xây dựng vốn từ vựng và thúc đẩy sự nhạy bén của hệ thần kinh của bé đối với ngôn ngữ, đúng không ạ?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận ngôn ngữ khi đang ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với nhiều hoạt động hấp dẫn để Mẹ và bé tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn. Thông qua việc này, bé yêu sẽ có cơ hội học hỏi nhiều kỹ năng cùng với việc kích thích sự phát triển ngôn ngữ của mình.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Nhà Đậu luôn tự tin rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách đặc biệt này. Chúng không chỉ thú vị và sáng tạo về nội dung, mà còn mang đẹp đẽ và độc đáo về mặt thiết kế. Với bìa dày và cứng cáp, in ấn kỹ thuật số sắc nét và giấy mỹ thuật chất lượng cao, cuốn sách được tạo ra với tâm huyết và kiên nhẫn. Kích thước lớn của sách cũng giúp Mẹ thoải mái viết và vẽ mà không gặp khó khăn.
Hơn nữa, chúng tôi cam kết hoàn toàn hỗ trợ đổi trả nếu Mẹ gặp bất kỳ vấn đề gì. Sự hài lòng của Mẹ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
[A116] Sách tô màu dành cho Mẹ Bầu - Mẹ Bầu Zui

Hãy Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Quà Ngay Trong Tay

Hãy tận hưởng ưu đãi Freeship khi bạn mua bộ sách hoạt động độc quyền dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nếu bạn là người thân hoặc bạn bè muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhà Đậu để nhận thêm những món quà xinh xắn. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng tận tay cho bạn.


Tham khảo Chọn mua sách về mang thai hay nhất cho Bà Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Gợi ý những cuốn sách hay nhất cho Bà Bầu

[A117] Vị trí treo mặt trống đồng hợp phong thủy phòng khách

[A159] Bà Bầu mua gối ôm chữ c loại nào tốt nhất