[A36] 3 Tháng đầu mang thai nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

[A36] 3 Tháng đầu mang thai nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt xịn sò dành cho các Mẹ Bầu Việt Nam: Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với "ti tỉ" những lợi ích không ngờ đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều người, bởi công dụng tuyệt vời, cực kì lành tính và giá cả thì vô cùng phải chăng. Với xuất xứ nguyên chất từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc Mẹ và Bé như Mỹ, Úc, Canada ... quy trình xử lí nghiêm ngặt đạt chất lượng quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng cho các Mẹ Bầu đã nhận được sự ủng hộ của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua!

Cách sử dụng hiệu quả cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp bộ đôi Mixnuts và Mixfruits như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc biến tấu với các món ăn vặt lành tính như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, Mẹ có thể chia thời gian để ăn một ngày 2 lần bữa phụ bằng Mixnuts và Mixfruits mỗi lần dùng từ 30-40 gram mỗi loại. Các Mẹ Bầu cũng đừng quên đóng nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo hạt và quả luôn thơm ngon.[A36] 3 Tháng đầu mang thai nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Hạt và Quả Tự Nhiên - Dinh Dưỡng Đầy Đủ Cho Mẹ và Bé

Mẹ Bầu đang trải qua một thời kỳ đầy hạnh phúc mang theo những nỗi lo lắng. Làm thế nào để đảm bảo thai nhi được cung cấp đủ chất dinh dưỡng? Sức khỏe giảm sút và mệt mỏi do việc truyền chất dinh dưỡng liên tục giữa Mẹ và Bé. Cơ thể Mẹ Bầu có nguy cơ lão hóa nhanh hơn do thiếu hụt dưỡng chất. Nhưng với hạt và quả mọng sấy từ Nhà Đậu, Mẹ hoàn toàn có thể an tâm vì các lợi ích sau:
1. Ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch: Hạt Óc chó chứa Omega 3 và Chất chống oxy hoá giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tim mạch cho cả Mẹ và Bé.
2. Hỗ trợ hồi phục sau sinh: Hạt Điều chứa Axit anacardic giúp ngăn viêm mãn tính. Kháng viêm rất quan trọng trong giai đoạn tiền sản khi cần phục hồi vết thương sau sinh.
3. Hỗ trợ dinh dưỡng cho Bé và ngăn ngừa tăng cân thừa cho Mẹ: Hạt Macca chứa Axit palmitoleic, tăng tốc độ trao đổi chất, ngăn ngừa tích trữ chất béo thừa. Điều này đảm bảo rằng Mẹ không cần phải lo lắng về việc béo phì mà vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng cho con.
4. Duy trì sự trẻ trung cho Mẹ và phát triển trí não cho Bé: Hạnh nhân chứa Vitamin E, Magie, Chất xơ và Protein. Vitamin E giúp duy trì làn da khỏe mạnh và chống lại tác động của thay đổi nội tiết.
5. Tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa: Các loại quả mọng được Nhà Đậu chọn lọc chứa hàm lượng Vitamin C cao, duy trì sức đề kháng và cung cấp nhiều khoáng chất khác như Chất xơ, Sắt, Kali, Đồng, Magie, Mangan... giúp cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả hơn.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.

[A36] 3 Tháng đầu mang thai nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Đặt hàng ngay để sở hữu combo dinh dưỡng Mẹ Bầu

Để sở hữu cho mình một Combo ăn vặt 14 ngày cùng khuyến mãi của Nhà Đậu care hãy nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn bên dưới các bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Gợi ý những cuốn sách hay nhất cho Bà Bầu

[A117] Vị trí treo mặt trống đồng hợp phong thủy phòng khách

[A159] Bà Bầu mua gối ôm chữ c loại nào tốt nhất