[A159] Khám phá địa chỉ mua gối dành cho bà bầu giá tốt nhất

[A159] Khám phá địa chỉ mua gối dành cho bà bầu giá tốt nhất

Lợi Ích Của Gối Cho Bà Bầu


Hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời mỗi người phụ nữ là trở thành người mẹ. Và với vai trò quan trọng này, việc chăm sóc và quan tâm đến bà bầu luôn được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, giấc ngủ cũng đóng vai trò không thể thiếu.

Thực tế, việc có một giấc ngủ đủ và thư giãn đối với các bà bầu thường không dễ dàng. Trong suốt quá trình mang thai, cơ thể trải qua nhiều thay đổi, và trọng lượng của bụng bầu tạo ra áp lực đáng kể lên cơ thể mẹ. Đặc biệt, từ tháng thứ 4 trở đi, bụng bầu sẽ phát triển nhanh chóng và lớn hơn, tạo nên sức ép gia tăng. Điều này có thể làm cho việc tìm kiếm giấc ngủ bình yên trở nên hiếm hoi và khó khăn.

Tuy nhiên, các bà bầu thân yêu, đừng lo lắng quá nhiều! Gối ôm dành riêng cho bà bầu đã có mặt. Gối bầu sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ dưỡng bình yên trong suốt những tháng ngày mang thai. Sản phẩm này được thiết kế thông minh, dựa trên những đặc điểm cơ thể của bà bầu, để đảm bảo bạn có được tư thế thoải mái nhất và giấc ngủ ngon đêm tuyệt vời.

Lưu ý khi chọn gối bầu cho mẹ và bé

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau. Các mẹ thường đau đầu trong việc lựa chọn được chiếc gối ưng ý nhất. Cùng Nhà Đậu điểm qua một vài lưu ý nhỏ này khi mua gối bầu mẹ nhé!Thiết kế hình dáng gối: thiết kế gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F tùy vào sở thích của mẹ. Tuy nhiên, mẹ nên chọn những chiếc gối có đường lượn sóng để khi mẹ ôm ngủ sẽ nâng đỡ được phần bụng bầu nhé. Những chiếc gối thẳng đuột sẽ không khác gì những chiếc gối ôm thông thường cả.Chất liệu vải: các mẹ đừng quên việc bảo vệ làn da của mình nhé. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hay lụa tơ tằm sẽ không có cảm giác thô ráp như vải tổng hợp. Không gây kích ứng da, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.Ruột gối: một lưu ý lớn khi mẹ bầu chọn gối chính là chất liệu trong ruột gối. Vì đây là điều mang lại sự mềm mại, êm ái cho bụng mẹ. Gối quá cứng nhắc hay ruột gối xẹp có thể mang lại tổn thương cho bụng mẹ, ảnh hưởng đến em bé.
Tham khảo Gối Bầu Đậu Khuyết Nhà Đậu - Bảo vệ yêu thương cho bé và mẹ bầu[A159] Khám phá địa chỉ mua gối dành cho bà bầu giá tốt nhất

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.

Đảm bảo những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng

Để giúp mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn từ nhỏ nhất để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, khâu chọn chất liệu phải đặc biệt chú ý. Chọn vải làm sao thật mềm mại, an toàn cho da mẹ và bé, lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không kích ứng da và không phát ra tiếng sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu
- Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu.
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi.
[A159] Khám phá địa chỉ mua gối dành cho bà bầu giá tốt nhất

Mẹ đặt ngay hôm nay rinh quà liền tay

Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, tuyển chọn những nguyên liệu tốt nhất, mẹ chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu.
Mẹ có thể qua trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online thanh toán tại nhà tiện lợi. Mẹ được kiểm tra hàng nếu ưng ý thì mới thanh toán. Nhà Đậu tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác khi đặt hàng ngay hôm nay!

Tham khảo Review gối ôm cho bà bầu chất lượng tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Gợi ý những cuốn sách hay nhất cho Bà Bầu

[A117] Vị trí treo mặt trống đồng hợp phong thủy phòng khách

[A159] Bà Bầu mua gối ôm chữ c loại nào tốt nhất